ITALISA VIỆT NAM: TẬP HUẤN SẢN PHẨM KHÔNG CHÌ CHO HỆ THỐNG KINH DOANH TOÀN QUỐC

Ngày đăng tin: 10:19:34 - 31/10/2017 - Số lần xem: 209
Tại buổi tập huấn, bên cạnh các hướng dẫn nghiệp vụ của Phòng kinh doanh nói chung, phòng Marketing đã phân tích, hướng dẫn nhân viên kinh doanh khu vực về các chương trình khuyến mại, các sản phẩm dịch vụ dành từng nhóm khách hàng: khách hàng công trình, khách hàng bán lẻ…. nhằm khai thác tốt, có tính hấp dẫn trong bối cảnh thị trường trong nước.

Nhiễm độc chì trong nước không còn là vấn đề của quốc gia mà nó được xem là vấn đề trọng điểm đáng báo động trên toàn cầu: Tại Mỹ, năm 2016, hơn 2000 hệ thống cấp nước sạch tại 50 bang của Mỹ có nồng độ chì cao hơn 200 -13.200  ppb (trong khí đó, hàm lượng chì tối đa cho phép trong nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) là 10 ppb), còn tại các nước đang phát triển  như Việt Nam thì con số còn đáng ngại hơn rất nhiều khi hơn 70% đường ống lắp đặt  đã sử dụng từ rất lâu (40-60 năm),  theo tính chất hoá hoc, thời gian sẽ khiến các ion kim loại bị các ion nước ăn mòn, giải phóng chì hoà vào trong nước. 

Sự nguy hiểm khi nguồn nước bị nhiễm độc,  không thể quan sát hay ngửi được mà phải tiến hành kiểm tra lấy mẫu phân tích và  thay thế những đường ống quá cũ và sử dụng các sản phẩm sen vòi, ống dẫn được kiểm định phân tích có chứng nhận hàm lượng chì ở mức thấp nhất (< 0,25mg).

Làm sao để lựa chọn được sản phẩm sen vòi đảm bảo chất lượng, thân thiện và bảo vệ sức khoẻ người sử dụng? Khi mà thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đang tràn lan đủ mọi thương hiệu kiểu dáng, chủng loại đội lốt chính hãng, hàng nhập khẩu… Nhưng không hề được kiểm duyệt, phân tích quang phổ để biết cấu trúc sản phẩm bên trong?

Trong  buổi tập huấn dòng sản phẩm sen vòi cao cấp mới được sản xuất theo công nghệ độc quyền không chì thân thiện và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng của công ty TNHH Italisa Việt Nam đã nhấn mạnh về sự nguy hiểm của nhiễm độc chì trong nước,   nâng cao ý thức của người dân về việc mua và sử dụng sen vòi, thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Tại buổi tập huấn, bên cạnh các hướng dẫn nghiệp vụ của Phòng kinh doanh nói chung, phòng Marketing đã phân tích, hướng dẫn nhân viên kinh doanh khu vực  về các chương trình khuyến mại, các sản phẩm dịch vụ dành từng nhóm khách hàng: khách hàng công trình, khách hàng bán lẻ…. nhằm khai thác tốt, có tính hấp dẫn trong bối cảnh thị trường trong nước. 

 Đồng thời Phòng marketing cũng hướng dẫn , tổng hợp tài liệu của sản phẩm sen vòi, thiết bị vệ sinh  không chì của  Italisa Việt Nam. Kỹ thuật hàm chì tiên tiến áp dụng dựa theo phương pháp là sục nước  tạo bọt khí phủ PGA mang các hạt than hoạt tính lên trên bề mặt, đẩy hàm lượng chì (Pb) trong nước giảm xuống (do sự hấp phụ của chúng vào than hoạt tính và phương pháp tuyển nổi để loại bỏ Pb - ACP ra khỏi dung dịch), loại bỏ hơn 90 % lượng chì trong nước và  kỹ thuật pha chế đúc rót kim loại công nghệ cao IRM  còn sót lại, giảm bỏ 99,8 % lượng chì và tap chất trong sen vòi.

Với phương pháp vừa truyền tải nội dung xen lẫn hỏi đáp, buổi tập huấn đã diễn ra rất sôi nổi, có sự trao đổi đa chiều giữa nhân viên trong phòng,  thực sự đã đem lại cho cán bộ CN cái nhìn mới về các phương pháp bán hàng hiện đại.

Các tin khác


VQModLog::__destruct - LOG FILE "/home/ita7495e/public_html/vqmod/logs/4_Thu.log" COULD NOT BE WRITTEN