Vietbuild 2017: CUỘC DẠO CHƠI HAY MÀN THÁCH THỨC TỪ GÃ KHỔNG LỒ ITALISA?

Ngày đăng tin: 15:24:49 - 23/06/2017 - Số lần xem: 659
Luôn là gương mặt nổi bật thường niên trong các cuộc triển lãm quốc tế trên thế giới, nên khi thông tin Công ty TNHH Italisa Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuila 2017 tại Hồ Chí Minh vào ngày 23/06-27/06/2017 đã được giới chuyên môn, nhà thầu dự án và khách hàng tiêu dùng Việt Nam rất quan tâm và chú ý.

Khác biệt hay ngạo mạn

 Truyền thống của ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh, sen vòi đã thay đổi,  sau khi Italisa Việt Nam công bố ra mắt thành công dòng thế hệ sản phẩm mới  “Lead Free” được tích hợp công nghệ  Future Nano giúp ngăn ngừa mảng bám, hạn chế tối đa 99,8% quá trình oxi gây nhiễm độc chì trong nước…IItalisa đã khẳng định sự khác biệt của mình vì không đầu tư vào truyền thông để phát triển thương hiệu trước mắt, “gã khổng lồ” tính cho mình những bước đi chắc chắn được xây dựng trên niềm tin của khách hàng.

Trong nhà máy Italisa Việt Nam mọi công nghệ và máy móc đều được trang bị hiện đại và tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu,  đội ngũ công nhân viên lâu năm có kinh nghiệm và chuyên môn tốt và cuối cùng  phát huy thế mạnh hơn ba thập kỷ trong ngành sản xuất kim loại từ công ty mẹ là tập đoàn đa quốc gia Poway. Italisa  chú trọng tới nguyên cưu chuyển đổi cấu trúc nguyên vật liệu, sử dụng đồng không chì để sản xuất ( hiện nay, đa phần sản phẩm sen vòi được sản xuất bằng chất liệu kim loại  theo thời gian, kim loại bị ăn mòn, phát tán chì hoặc các ion chì vào nước theo nhiều cách khác nhau, tạo thành một hệ pin Galvanic. Trong đó, chì đóng vai trò là cực dương, đồng là cực âm. Nước giống như dung dịch điện ly, sẽ khiến chì bị ăn mòn tích cực hơn có thể xẩy ra tình trạng nhiễm độc chì trong nước nếu xử dụng vòi kim loại quá lâu.... )

(Nhiều thập kỷ qua, ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh, sen vòi chỉ chú trọng vào tính năng và kiểu dáng, có rất ít nghiên cứu đến tác động của kết cấu chất liệu sản phẩm vì kinh phí và công nghệ)... Nhung “gã khổng lỗ” chọn cho mình hướng đi khác lạ là nghiên cứu đưa ra dòng  sen vòi  mới thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thì rõ ràng đó được gọi là đột phá. 

Nói cách khác, Italisa sẽ chỉ bán tới tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất,  đảm bảo ít nhất 3 yêu cầu: 

  • Chất lượng đồng thau cao cấp kết hợp kỹ thuật hàm chì độc đáo giúp sản phẩm thân   thiện và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kết cấu sản phẩm chắc chắn, độ bên lên tới 25 năm
  • 5 lớp mạ Cr/ Ni dày, sáng bóng áp dụng theo phương pháp mạ điện chân không hiện đại.

 

Vietbuild 2017… sự nghiêm túc đến lạ của gã khổng lồ trẻ

Là cái tên không còn xa lạ trong thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam nên hơn ai hết, Italisa hiểu rõ mục đích tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 tại Hồ Chí Minh hồi tháng 06 sắp tới .

Gã khổng lồ phương đông với tinh thần bất diệt,  có tham vọng  chinh phục toàn  cầu  đang chứng minh công nghê hiện tại đã triển khai cho dòng sản phẩm “Lead Free” là hướng đi tất yếu trên lộ trình hướng đến nền sản xuất “công nghiệp xanh”.

Sự khác biệt giữa Italisa và các thương hiệu khác không chỉ đơn thuần là về công nghệ, Italisa coi đó là một “cuộc cạnh tranh” chinh phục niềm tin của khách hàng. Nên trong “bước đi” của gã cũng thật “khác lạ” chính phục thị trường quốc tế, trở thành đơn vị hàng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh về ODM/OEM (Thị trường sen vòi của Italisa được phủ rộng toàn cầu (báo cáo nội bộ  năm 2016 : Thị trường sen vòi của Italisa tại Châu Âu chiếm: 34%, Châu Á: 34%,  Châu Mĩ: 26% , Châu Phi: 12%, Châu Mỹ: 36% ). Sau đó, mới chinh phục khách hàng nội địa trong nước vì Italisa hiểu rõ nhu cầu mua sắm và thói quen của người tiêu dùng.

Chính vì thế tham dự Vietbuild 2017 chính là cơ hội và động lực để Italisa Việt Nam được  giới thiệu tới khách hàng  sản phẩm sang trọng, công nghệ hiện đại và có thiết kế tinh tế.

Triển lãm Vietbuild Tp.Hồ Chí Minh 2017 được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 23/6-27/6/2017, với chủ đề "Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và trang trí nội, ngoại thất".

Tham gia triển lãm, ngoài Italisa thì còn có có hơn 2.500 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp tham gia; trong đó, có hơn 230 doanh nghiệp liên doanh và hơn 170 doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Nga…..

 

 

Các tin khác