ITALISA: ĐỒNG LOẠT MỞ CHUỖI SHOWROOM NHÀ PHÂN PHỐI

Ngày đăng tin: 10:07:20 - 16/12/2017 - Số lần xem: 2843
Sau những thành công về mặt doanh số, độ phủ , được khách hàng tin tưởng về chất lượng thương hiệu trên toàn quốc. Công ty TNHH Italisa Việt Nam tiếp tục đầu tư mạnh cho hệ thống showroom nhà phân phối tại các tỉnh thành.

Là một trong ít doanh nghiệp FDI thành công tại thị trường Việt Nam. Lý do, để Italisa Việt Nam khẳng định được vị trí của mình không phải bởi tiềm lực kinh tế  (tập đoàn đa quốc gia Boway)  mà bởi hướng đi khác biệt và sự nghiêm túc trong sản xuất và phân phối: Sản xuất từ nguồn  nguyên liệu sạch là đồng không chì, quy trình sản xuất đồng bộ khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu, và đặc biệt đây cũng là một trong ít thương hiệu có cam kết rõ ràng với khách hàng chất lương sản phẩm: “Sen vòi cao cấp Italisa - đẳng cấp quốc tế, thân thiện và bảo vệ sức khỏe người sử dụng”. 

Tiếp sau những thành công về mặt doanh số, độ phủ , được khách hàng tin tưởng  về  chất lượng thương hiệu  trên toàn quốc. Công ty TNHH Italisa Việt Nam tiếp tục đầu tư mạnh cho hệ thống showroom nhà phân phối tại các tỉnh thành.  Vì ngoài mục đích của chuỗi showroom để trưng bày các mẫu hàng,  còn  để hỗ trợ nhà phân phối  định hướng thị trường và tiếp cận nguồn khách hàng dự án. 

Hệ thống showroom phân phối các tỉnh được Italisa đầu tư bài bản , thiết kế  mới lạ, với những đường nét nội thất mang hơi thở thời đại, khẳng định vị thế, sự nổi bật cũng như sự chuyên nghiệp - luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất , thiết lập lên các tiêu chuẩn cho thiết kế thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại, chất lượng và chức năng phải  tuân theo những chuẩn mực khắt khe để đảm bảo giá trị sản phẩm tốt nhất tới tay người sử dụng.
                                                                          

 Tông  màu  chủ đạo trắng – xanh được thiết lập chặt chẽ mang đến cảm giác điềm tĩnh, thanh bình, và sự tin tưởng tuyệt đối. Và  còn kín đáo truyền tải một thông điệp: Xanh tượng trưng cho biển, trắng tượng trưng cho sóng, dấu ngoặc trên logo Italisa tượng trưng cho cuộc sống là một hành trình dài tìm kiếm và khám phá những điều mới mẻ, thú vị. Trên con đường đó Italisa Việt Nam luôn đồng hành gắn chặt giá trị  thực  vào cuộc sống của khách hàng. Mang tới những trải nghiệm mới lạ về thế hệ sản phẩm luôn tiên phong đi đầu về công nghệ.  

Mọi chi tiết trong thiết kế , tối ưu theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, thân thiện môi trường giúp ghi tron cảm tình của khách hàng với showroom của italisa-  Khu vực lắp đặt linh hoạt tạo, chú trọng đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm  một không gian mua sắm tiện lợi, 

                                                       

Sự kết hợp tiếp thị kinh doanh truyền thống và chuỗi showroom trưng bày tại nhà phân phối  sẽ góp phần nâng cao sức cạnh tranh, hội nhập của các doanh nghiệp, mở rộng thị trường, đẩy mạnh nguồn khách hàng dự án tại khu vực. Nên chỉ trong 2 tháng triển khai doanh số bán hàng của italisa tại thị trường trong nước đã tăng 30% đạt 100%- 150% chỉ tiêu đặt ra so với các tháng trước đó. 

 

Các tin khác